Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Tôi nghĩ nội dung cuốn sách là tổng hợp tất cả những nội dung hữu ích trong các cuốn sách mà tôi đã từng đọc. Hay ở chỗ là nó chỉ ra đựoc rõ ràng tác dụng và kết quả của những việc mà ta nên làm chứ không đơn thuần là một sự động viên, khích lệ. Tôi biết đến tên sách trước, tìm trên internet thì ra video The Secret, thật sự bị cuốn hút. Dù cho Luật Hấp Dẫn có tác dụng hay không thì tư tưởng mà nó truyền đạt cũng vô cùng có ích đối với cuộc sống hiện tại. Tôi cảm thấy sự tồn tại của cuốn sách cũng như Luật Hấp Dẫn là một món quà vô giá.
Chắc mọi người nếu đọc nhiều sách, hay tham gia nhiều khóa học thì đều biết đến Luật hấp dẫn (The law of Attraction), cuốn sách “Người nam châm” viết về cách hoạt động của Luật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, bên cạnh đó Jack Canfield còn đưa ra những bài tập bổ ích để xác định bản thân ta là ai và sinh ra với mục đích gì, từ đó xác định tầm nhìn và sứ mệnh mà ta hướng đến trong tương lai. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy mình được truyền cảm hứng vì bạn nhận ra rằng bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn khao khát, và bạn sẽ được trao quyền khi sử dụng những công cụ, những chiến lược và những khái niệm cơ bản được chuyển tải trong những trang sách này. Một trong những công cụ mình rất thích là 101 Bucket List.

Tôi tình cờ biết đến luật hấp dẫn thông qua 1 người bạn. Với sự tò mò với cái danh” mật mã thành công ” tôi đã quyết định mua 3 cuốn sách nói về luật hấp dẫn: “5 bước thực thành luật hấp dẫn, người nam châm, và the top secret “trong cùng 1 kiện hàng. Từ cuốn sách này, tôi được học rằng, mỗi cơ thể con người đều là một thỏi nam châm, chúng ta có thể có tất cả những gì chúng ta muốn nếu chúng ta biết cách thu hút nó. Và 1 điều mà tôi mới ngộ ra: may mắn là do con người tạo ra, chắc hẳn bạn sẽ không tin điều đó. Những hãy đọc đi, rồi bạn sẽ hiểu.

Download ebook Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Download ebook pdf

Nguười Yên Sách

1,82 MB .pdf

Download ebook epub

Nguười Yên Sách

711 KB .epub

Xem trực tuyến ebook Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Xem Trực Tuyến

Nghe Audio book Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Mua sách giấy ủng hộ Tác giả

 mua sách tiki  mua sách Fahasa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét