Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

An lạc trong từng bước chân

Gioi thieu sach an lac trong tung buoc chan
" Thư viện ebook miễn phí - An lạc trong từng bước chân
"Muốn đem lại hòa bình cho thế giới, trước hết mỗi người chúng ta phải tự chuyển hoá chính mình. Đó là con đường cam go nhưng không còn con đường nào khác. Đi tới đâu tôi cũng nhắc nhở điều đó và tôi sung sướng khi thấy nhiều người từ nhiều tầng lớp cũng đồng quan điểm này. An Lạc phải bắt đầu từ nơi mỗi chúng ta mà, từ, bi, hỉ, xả là nền tảng. Có từ, bi, hỉ, xả, thì đi đâu ta cũng gieo rắc tình thương và sự hoà hợp, đi dâu ta cũng đem an lạc, hạnh phúc đến cho mọi người và mọi loài.
Cuốn sách An Lạc Từng Bước Chân của thầy Nhất Hạnh là kim chỉ nam cho mỗi chúng ta trên con đường cam go ấy. Thầy dạy phép quán niệm hơi thở để giúp ta giữ sự an lạc của thân tâm và thấy được sự liên hệ mật thiết giữa sự an lạc của thân tâm ta và của thế giới. Đây là một cuốn sách giá trị, có thể thay đổi được hoàn cảnh xã hội và đời sống một con người"

Bên trên là lời giới thiệu của Đại Hoà Thượng Đạt Lai lạt Ma (Dalai Lama), vị Hoà thượng người Tây Tạng, được mệnh danh là "Phật sống". Đạt Lai Lạt Ma đã quá nổi tiếng, những lời giới thiệu của ông chắc cũng không đến nỗi làm chúng ta nghi ngờ.

Còn chần chờ gì nữa, mời bạn đọc quyền sách nhỏ này để tìm cho mình sự an lạc trong từng bước chân!

Tải ebook An lạc trong từng bước chân

Download sách miễn phí PDF

Download ebook PRC miễn phí

Thêm Vào Kho sách EPUB miễn phí

Đọc sách hay online - An lạc trong từng bước chân

Đọc sách Online

Nghe sách nói An lạc trong từng bước chân

Xem đánh giá của đọc giả - Mua sách trực tuyến

Mua sách Fahasa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét