Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn:
- Phần 1: Tạo dựng danh tiếng tốt
- Phần 2: Giữ gìn danh tiếng tốt
- Phần 3: Khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Công ty nào cũng phải học cách đánh giá danh tiếng của mình, chỉ định các nhà điều hành cao cấp phụ trách việc nuôi dưỡng danh tiếng, và tìm hiểu xem ai trong số các thành phần liên quan có thể làm cho danh tiếng trở nên tốt nhất hoặc bị tổn hại nặng nề nhất.
Download ebook 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty
Xem trực tuyến ebook 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty
Xem OnlineMua sách giấy ủng hộ Tác giả


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét