Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Cô gái đến từ hôm qua

Có 2 triết lý sống mà bất kỳ chàng trai tuổi mới lớn nào cũng nghiệm qua:
1/ Hồi nhỏ tôi ngon lành hơn nhiều.
Và triết lý thứ 2 nghe ra chiều "kém phấn khởi" hơn nhiều:
2/ Con gái càng lớn càng khôn. Con trai càng lớn càng ngu.

Nếu như ngày bé, Thư luôn tự hào là cậu con trai thông minh có quyền bắt nạt và điều khiển cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì khi đã lớn lên, nó lại bị cô bạn gái xinh đẹp và có phần kiêu kỳ, lạnh lùng cùng lớp - Việt An làm cho nhiều phen khốn khổ. Trong hành trình gian nan để chiếm được cảm tình của cô bạn này, cậu đã tự đúc kết cho mình những triết lý sống rất ngộ nghĩnh và rồi tự mình nhận ra một định mệnh rất tréo ngoe khi Việt An không ai khác chính là cô gái đến từ hôm qua - cô gái ngày xưa đã từng phải chịu đựng bao trò nghịch ngợm của Thư khi còn bé.

Lại một tập truyện nữa về tình yêu tuổi học trò đầy ngây thơ, mơ mộng và trong sáng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ở Cô gái đến từ hôm qua, độc giả nhận ra một câu chuyện vừa lạ vừa quen: Bọn con trai tinh nghịch vô cảm, chẳng bao giờ để tâm đến con gái rồi bỗng một ngày bỗng giật mình phát hiện cô bạn ngày xưa đã trưởng thành đến dường nào. Với lối viết văn dí dỏm và những tình tiết vui nhộn, độc giả sẽ bật cười trước những tâm tình cũng như những chiêu trò "cua gái" của chàng trai tuổi mới lớn này.

Hãy cùng theo dõi câu chuyện, biết đâu bạn sẽ phải bật cười khúc khích vì đâu đó trong câu chuyện lại giống "ai đó" đến thế đấy.

Download ebook Cô gái đến từ hôm qua

Download ebook pdf

NguoiYeuSach.Com

Tải Ebook Miễn Phí

Download ebook mobi

NguoiYeuSach.Com

Tải Ebook Miễn Phí

Download ebook epub

NguoiYeuSach.Com

Tải Ebook Miễn Phí

Xem trực tuyến ebook Cô gái đến từ hôm qua

Xem Online

Nghe Audio book Cô gái đến từ hôm qua

Mua sách giấy ủng hộ Tác giả

 mua sách tiki  mua sách Fahasa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét