Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Truyện cổ tích Andersen

Gioi thieu sach truyen co tich andersen
Thư viện ebook miễn phí - Truyện cổ tích Andersen
Truyện cổ Andersen vốn là một tác phẩm viết dành riêng cho thiếu nhi mà bản thân nó lại được cấu thành từ những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc cùng yếu tố thần kỳ xen lẫn.
Người ta gọi ông là “người kể chuyện cổ tích”. Còn ông tự nhận mình “giống như người dân miền núi đục vào vách đá những bậc thang” để “chậm chạp và khó nhọc tìm lấy một chỗ đứng của mình trong văn học”. Ông là thiên tài kể chuyện cổ tích: Hans Christian Andersen (1805-1875). Truyện của ông không chỉ được độc giả trên cả thế giới biết đến mà cho đến tận bây giờ nó vẫn còn để lại trong lòng người đọc những ấn tượng sâu sắc cho dù rất nhiều thế hệ đã đi qua. Truyện cổ tích Andersen được nhiều họa sĩ chuyển thể thành truyện tranh, trong đó, Werner Weip – Olsen, họa sĩ tài năng và nổi tiếng gốc Đan Mạch đã chuyển thể những truyện cổ tích này với bút pháp vô cùng hóm hỉnh và hiện đại và lôi cuốn.

Werner Weip – Olsen là một nhà sản xuất phim hoạt hình, truyện tranh và các sách dành cho thiếu nhi. Các tác phẩm của ông được xuất bản trên toàn thế giới. Mặc dù đang sinh sống tại Mỹ, nhưng Weiner Weip – Olsen là người gốc Đan Mạch. Có lẽ chính vì thế nên ông đã chuyển thể những câu truyện cổ tích nổi tiếng của nhà văn Đan Mạch nổi tiếng Andersen thành tập truyện tranh thú vị và sinh động với tên gọi: Truyện Cổ Andersen .

Tải ebook Truyện cổ tích Andersen

Download sách miễn phí PDF

Download ebook PRC miễn phí

Thêm Vào Kho sách EPUB miễn phí

Đọc sách hay online - Truyện cổ tích Andersen

Đọc sách Online

Nghe sách nói Truyện cổ tích Andersen

Xem đánh giá của đọc giả - Mua sách trực tuyến

Mua sách tiki Mua sách Fahasa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét